Traustar undirstöður
Upplýsingatækni

STAÐAN Í DAG

Það sem vel gengur

  • Vaxandi vitund um mikilvægi upplýsingatækni í starfsemi spítalans
  • Þróun sjúkraskrár miðar áfram
  • Heilsugátt hefur skilað miklum árangri
  • Innleiðing skjáborða og rauntímamæla hefur bætt aðgengi að upplýsingum og aukið yfirsýn og öryggi
  • Rekstur og uppitími kerfa hefur batnað mikið, þjónusta við notendur einnig

Hvað getum við gert betur?

  • Takmarkaðar fjárveitingar til upplýsingakerfa
  • Rafræna sjúkraskráin byggir á miklum fjölda kerfa sem er flókið að tengja saman og viðhalda
  • Mikið um margskráningar, reglur um skráningar í sjúkraskrá ófullnægjandi
  • Kennsla og þjálfun á upplýsingakerfi er ekki fullnægjandi
  • Forgangsröðun má vera skýrari

FRAMTÍÐARSÝN

  • Rafræn sjúkraskrá styður við örugga, skilvirka og góða þjónustu
  • Fjárhags-, mannauðs- og vörustýringarkerfi styðja við skilvirka ferla og þjónustu
  • Nýtt heildstætt sjúkraskrárkerfi innleitt fyrir 2025
  • Rafræn sjúkraskrá styður við virka þátttöku sjúklinga
  • Unnið eftir vel fjármögnuðum langtímaáætlunum um uppbyggingu og endurnýjun upplýsingakerfa

ÁHERSLUR NÆSTU ÁRA

  • Öflugur stuðningur við þróun ferla og starfsemi m.a. í tengslum við nýjan meðferðarkjarna og rannsóknarhús.
  • Heildaráætlun um þróun og uppbyggingu á öllum upplýsingakerfum til 2025 liggi fyrir í árslok 2018.
  • Uppbygging á tæknilegum innviðum s.s. þráðlausum netum, spjaldtölvum o.s.frv.
  • Bætt kennsla og þjálfun á upplýsingakerfi.

ÁRANGURSVÍSAR

  • HIMSS ≥ 6 af 7 mögulegum. Alþjóðlegur mælikvarði á stöðu upplýsingakerfa á spítölum. Var 3.6 á LSH í úttekt 2015
  • Hlutfall starfsmanna sem hefur fengið fullnægjandi þjálfun á viðeigandi upplýsingakerfi
  • Ánægja sjúklinga með rafræna sjúkraskrá og rafræn samskipti spítalans
  • Ánægja starfsmanna með upplýsingakerfin mælist yfir 4.0 í starfsumhverfiskönnun